Gott hjá nöfnu!

Frábært að Ingibjörg Sólrún skyldi hafa tekið þetta upp á þingi. Gott hjá henni.


mbl.is Ekki hægt að hefta för klámframleiðenda hingað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

já, gott mál.  Ég skil vel að lögin nái ekki um þá, en komi þeir er víst að við Íslendingar munum sína þim hversu velkomnir þeir eru!!!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 19.2.2007 kl. 17:20

2 identicon

Ja ekki mun ég sýna þeim neitt annað en gestrisni - þ.e.a.s. ef ég mun yfirhöfuð eitthvað hafa af þeim að segja.

Hins vegar get ég svo sem ímyndað mér að einhverjir lúðar sem hafa ekkert betra að gera við tímann muni sjálfsagt reyna að vera með "mótmæli" gegn þessum stórhættulegu mönnum :)

Og hún Ingibjörg Sólrún er svo gjörsamlega búin að fyrirgera allri virðingu sem ég hafði fyrir henni sem stjórnmálamanni (og var hún nú þó nokkur) að ég fæ nánast klígju við það eitt að sjá hana eða heyra nú til dags :þ

Davíð Oddsson (IP-tala skráð) 19.2.2007 kl. 18:53

3 identicon

Ég hef hingað til talið hana skynsama og rökfasta. Að þessu sinni þótt mér skorta rök. Skynsemin hefur líklega ráðið, betra er atkvæði í hendi en að vera of pólitískur þegar múgurinn hefur mundað heykvíslarnar.

Æ mér finnst betra þegar rökvísin hefur yfirhöndina og siðvitið býr annarsstaðar en milli fótanna.

Kjartan Hallur (IP-tala skráð) 24.2.2007 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband