Hręšsluįróšur Framsóknar og Frjįlslyndra

Žegar ég var aš hlusta į formann Framsóknarflokksins ķ Kastljósumręšunum įšan lżsa žvķ hvernig gęti fariš ef hęgt yrši į stórišjustefnunni žį fannst mér allt ķ einu aš ég hefši heyrt žessa lżsingu įšur. En hvar? Svo komst Gušjón Arnar aš og žį įttaši ég mig. Hann var aš vķsu mun hógvęrari en flokksbręšur hans (eru einhverjar konur ķ Frjįlslynda flokknum?) en žarna įttaši ég mig į samsvöruninni. Lżsing Jóns Sig į žvķ hvaš gęti gerst ef frekari stórišjuframkvęmdir vęru settar į biš var nęstum alveg eins og lżsingar forystumanna Frjįlslynda flokksins og auglżsingar um "innflytjendavandamįliš". Jś ef ekki veršur gert eins og viš segjum žį lękka launin, velferšarkerfiš hrynur, ķ stuttu mįli ef: A) viš höldum ekki įfram meš įlvęšinguna eša B) viš hęgjum ekki į fjölgun innflytjenda žį fer allt ķ kaldakol og žaš vill aušvitaš enginn.

Žaš er leišinlegt aš fylgjast meš žvķ hvernig tveir įgętis menn sem komnir eru ķ žį stöšu aš vera formenn flokks ķ śtrżmingarhęttu bregšast viš. Hin nķręša Framsókn og hinn brįšungi Frjįlslyndi flokkur eiga žaš sameiginlegt aš vera ķ virkilega vondum mįlum. Framsókn hefur sjaldan eša aldrei męlst jafn lķtil jafn lengi og Frjįlslyndi flokkurinn gęti žurrkast śt af žingi.

Hvaš gera bęndur (og skipstjórar) žį? Jś, žeir grķpa til hręšsluįróšurins. Hręša fólk meš verri kjörum, berklafaraldri, hruni velferšarkerfisins, atvinnuleysi. Og jį, aušvitaš er Framsóknarflokkurinn ekki aš dašra viš rasisma eins og ég vil meina aš Frjįlslyndi flokkurinn sé aš gera. Hins vegar er flokkurinn gjörsamlega fastur ķ gamaldags, umhverfisfjandsamlegri og heimskulegri atvinnustefnu. Atvinnustefnu sem žar aš auki er aš valda gķfurlegri ženslu meš tilheyrandi vaxtahękkunum og skuldabagga į heimilin ķ landinu. Og žegar fylgiš minnkar žį lįta framsóknarmenn sér žaš ekki aš kenningu varša heldur halda įfram aš flašra upp um ķhaldiš og reka gamaldags stórišjustefnu.

Eins og ég kunni alltaf vel viš hann Jón Siguršsson.  

------------------------------------------------------------------------------- 

 

Jį, og aušvitaš stóš Ingibjörg Sólrśn sig best ķ žęttinum. Mįlefnaleg og skelegg aš vanda. Nęstur henni kom Steingrķmur og žar į eftir Ómar sem var góšur ķ aš orša hlutina skemmtilega og myndręnt. Eina sem Geir Haarde hafši til mįlanna aš leggja var įgętis įbending um žaš hvaš žaš vęri leišinlegt aš tala alltaf um "žetta fólk" žegar veriš er aš ręša um innflytjendur. Žar var ég sammįla honum enda leišist mér žegar fólki er hrśgaš saman ķ  hópa: "innflytjendur", "ellilķfeyrisžegar", "unglingar" "börn" o.sv.frv.  Viš erum aš tala um manneskjur hérna. Manneskjur sem eru jafn misjafnar og žęr eru margar. Viš skulum ekki gleyma žvķ. Og žegar talaš eru um "žetta fólk" žį er einhvern veginn bśiš aš setja alla innflytjendur ķ eina kippu fólks sem lķklega er vandamįl. Sem er einmitt žaš sem allar - nema Gušjón Arnar -  voru sammįla um aš vęri ekki mįliš.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Stefįnsdóttir

Ég velti žvķ fyrir mér žegar hann Geir talaši um "žetta fólk" aš hęgt er aš segja žessi orš saman įn žess aš žau séu nišurlęgjandi. Žvķ žaš fólk sem flytur til Ķslands frį öšrum löndum er fólk rétt eins og viš og žetta fólk į allan rétt į stušningi til aš lifa og starfa į Ķslandi. Viš menntum talsvert af fólki sem fer og nżtir žį menntun ķ öšrum löndum, viš höfum veriš hyskin viš aš mennta išnašarmenn og žvķ fengur aš žvķ aš fį žį til landsins frį öšrum löndum og viš höfum ekki kostaš krónu til menntunar žeirra.

Lįra Stefįnsdóttir, 10.4.2007 kl. 00:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband